เสน่ห์กีฬา | Snowboard (สโนว์บอร์ด) EP.3
published : 17 Jun 19 1:26 AM https://www.ssat.or.th/?p=1822


SNOWBOARDING Ep.3 
: ยากและห่างไกล ไม่ใช่อุปสรรคของความฝัน

เมื่อฝันอยากจะเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ด…แม้จะเป็น”ความฝัน”ที่ต้องแลกด้วยการจากอกพ่อแม่ไปฝึกซ้อมอยู่ในดินแดนที่ห่างไกลท่ามกลางอุณหภูมิที่ติดลบ และยังต้องดูแลน้องสาววัยเพียง 8 ขวบที่ขอเดินตามพี่ชาย…แต่ไม่มีอะไรที่เด็กชายวัย 12 ขวบที่ชื่อ ด.ช.ลัภวัชร์ ชยาเมธิสุรัตน์ หรือ “น้องทีเจ” จะทำไม่ได้ เพราะความฝันในการเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดทีมชาติไทยเพื่อไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนั้นชัดเจนจนอยากจะหันหลังกลับ
การเดินบนเส้นทางแห่งความฝันที่ต้องใช้”หัวใจและเหตุผล”ในการเดินทาง

ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 62
เวลา 08.40-08.45 น.
#snowparkozetokura #salomonsnowboardsjapan #volcomasia#wootsnowboardparkschool #nylathailand #สมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา SNOWBOARDING ตอนที่ 3

SNOWBOARDING Ep.3 : ยากและห่างไกล ไม่ใช่อุปสรรคของความฝัน เมื่อฝันอยากจะเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ด…แม้จะเป็น”ความฝัน”ที่ต้องแลกด้วยการจากอกพ่อแม่ไปฝึกซ้อมอยู่ในดินแดนที่ห่างไกลท่ามกลางอุณหภูมิที่ติดลบ และยังต้องดูแลน้องสาววัยเพียง 8 ขวบที่ขอเดินตามพี่ชาย…แต่ไม่มีอะไรที่เด็กชายวัย 12 ขวบที่ชื่อ ด.ช.ลัภวัชร์ ชยาเมธิสุรัตน์ หรือ “น้องทีเจ” จะทำไม่ได้ เพราะความฝันในการเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดทีมชาติไทยเพื่อไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกนั้นชัดเจนจนอยากจะหันหลังกลับ การเดินบนเส้นทางแห่งความฝันที่ต้องใช้”หัวใจและเหตุผล”ในการเดินทาง ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. 62เวลา 08.40-08.45 น.#snowparkozetokura #salomonsnowboardsjapan #volcomasia #wootsnowboardparkschool #nylathailand #สมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา 發佈於 2019年5月31日星期五

เสน่ห์กีฬา | Snowboard (สโนว์บอร์ด) EP.3 | BECTERO.TV