เสน่ห์กีฬา โรลเลอร์สกี ตอนที่ 2
published : 16 Oct 18 1:14 PM https://www.ssat.or.th/?p=1719


โรลเลอร์สกี EP.2 : 12 นักกีฬาโรลเลอร์สกีชุดแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย
แม้จะไม่เคยเล่นสกีและไม่เคยเจอหิมะ แต่เด็กๆทั่วทั้งประเทศไทยกล้าที่จะท้าทายความสามารถของตัวเอง ก่อนที่จะได้ 12 นักกีฬาโรลเลอร์สกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬานักเรียนฤดูหนาวชิงแชมป์เอเชีย ที่รัสเซีย ในปีหน้า…นี่คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาจากต้นกล้าเล็กๆจะค่อยๆเติบโตเป็นนักกีฬาสกีทีมชาติไทยที่เก่งและพร้อมสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 61
เวลา 08.40-08.45 น.
#โรลเลอร์สกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย #RollerSki #โรลเลอร์สกี #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา โรลเลอร์สกี ตอนที่ 2

โรลเลอร์สกี EP.2 : 12 นักกีฬาโรลเลอร์สกีชุดแรกในประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย แม้จะไม่เคยเล่นสกีและไม่เคยเจอหิมะ แต่เด็กๆทั่วทั้งประเทศไทยกล้าที่จะท้าทายความสามารถของตัวเอง ก่อนที่จะได้ 12 นักกีฬาโรลเลอร์สกีทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกกีฬานักเรียนฤดูหนาวชิงแชมป์เอเชีย ที่รัสเซีย ในปีหน้า…นี่คือจุดเริ่มต้นของการพัฒนาจากต้นกล้าเล็กๆจะค่อยๆเติบโตเป็นนักกีฬาสกีทีมชาติไทยที่เก่งและพร้อมสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ต่อไปออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. 61เวลา 08.40-08.45 น.#โรลเลอร์สกีชิงแชมป์แห่งประเทศไทย #RollerSki #โรลเลอร์สกี #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา 發佈於 2018年11月8日星期四

เสน่ห์กีฬาวันนี้ เราจะไปพูดคุยกับน้องๆเยาวชนนักกีฬาโรลเลอร์สกี ที่ชนะการแข่งขันและได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งกีฬานักเรียนฤดูหนาวที่รัสเซีย และได้จะไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับ มรรค และ คาเรน จันเหลือง นักกีฬาสกีครอสคันทรี่ ทีมชาติไทยที่เคยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูหนาวที่เกาหลีใต้ เป็นโค้ชให้ตลอดระยะเวลา 1 เดือน