เสน่ห์กีฬา | Snowboard (สโนว์บอร์ด) EP.5
published : 17 Jun 19 1:32 AM https://www.ssat.or.th/?p=1830


Snowboarding Ep.5 : ทีเจเด็กโฮมสคูล
เด็กชายวัยเพียง 12 ขวบ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดอาชีพ ซึ่งในทุกๆวันเด็กน้อยคนนี้พยายามฝึกฝนเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้…ถ้ามองด้วย”กรอบของระบบ”นี่อาจจะเป็นเรื่องแปลก แต่ด้วยวิถีของการที่จะก้าวไปเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดอาชีพของ ด.ช.ลัภวัชร์ ชยาเมธิสุรัตน์ หรือ “ทีเจเด็กโฮมสคูล” #โลกคือโรงเรียน#มีสังคมเป็นครู #มีความรู้อยู่รอบตัว #มีทุกสิ่งในโลกเป็นเพื่อน #มีประสบการณ์ชีวิตเป็นปริญญา…การเดินทางครั้งนี้จึงไม่มีกรอบ!…มีเพียงแค่เส้นทางที่ต้องเดินเพื่อไปให้ถึงปลายทางแห่งความฝันเท่านั้น

ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. 62
เวลา 08.40-08.45 น.
#snowparkozetokura #salomonsnowboardsjapan #volcomasia#wootsnowboardparkschool #nylathailand #สมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา SNOWBOARDING ตอนที่ 5

Snowboarding Ep.5 : ทีเจเด็กโฮมสคูล เด็กชายวัยเพียง 12 ขวบ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดอาชีพ ซึ่งในทุกๆวันเด็กน้อยคนนี้พยายามฝึกฝนเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้…ถ้ามองด้วย"กรอบของระบบ"นี่อาจจะเป็นเรื่องแปลก แต่ด้วยวิถีของการที่จะก้าวไปเป็นนักกีฬาสโนว์บอร์ดอาชีพของ ด.ช.ลัภวัชร์ ชยาเมธิสุรัตน์ หรือ "ทีเจเด็กโฮมสคูล" #โลกคือโรงเรียน #มีสังคมเป็นครู #มีความรู้อยู่รอบตัว #มีทุกสิ่งในโลกเป็นเพื่อน #มีประสบการณ์ชีวิตเป็นปริญญา…การเดินทางครั้งนี้จึงไม่มีกรอบ!…มีเพียงแค่เส้นทางที่ต้องเดินเพื่อไปให้ถึงปลายทางแห่งความฝันเท่านั้นออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. 62เวลา 08.40-08.45 น.#snowparkozetokura #salomonsnowboardsjapan #volcomasia #wootsnowboardparkschool #nylathailand #สมาคมกีฬาสกีและสโนว์บอร์ดแห่งประเทศไทย #เสน่ห์กีฬา

เสน่ห์กีฬา 發佈於 2019年6月6日星期四

เสน่ห์กีฬา | Snowboard (สโนว์บอร์ด) EP.5 | BECTERO.TV